Kinh nghiệm tham quan du lịch Phú Quốc chi tiết siêu tiết kiệm

tháng 8 09, 2017
Phú Quốc hòn đảo ngọc dễ thương là 1 trong các thiên đàng tham quan biển thú vị du khách. Trong kì nghỉ mát của quý khách nếu chưa có kế hoạch thì du lịch Phú Quốc sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Tuy nhiên khách tham quan muốn đi du lịch Phú Quốc nhưng chưa biết nên khởi đầu từ đâu, đi như thế nào… Hãy cùng tham khảo các cẩm nang du lịch Phú Quốc tự túc giá siêu tiết kiệm từ a đến z được tổng hợp cụ thể dưới đây nhé.
Kinh nghiệm tham quan du lịch Phú Quốc chi tiết siêu tiết kiệm
Tổng quan về vị trí địa lý du lịch đảo Phú Quốc
Phú Quốc là hòn đảo có đầy đủ cả rừng và núi, diện tích 1320km2, chiều dài là 48km từ Bắc tới Nam, dân số khoảng 80 nghìn người. Đảo Phú Quốc tọa lạc trong vịnh Thái Lan và cách Hà Tiên 45km về phía tây.
Cách phía Nam Campuchia 15km, Phú Quốc sở hữu những bờ biển đẹp nhất, thưởng thức các món hải sản ngon. Hệ thống núi và rừng ở Phú Quốc đã tạo nên địa danh nghỉ dưỡng hoàn hảo với những bãi cát trắng mịn, làng chài cổ điển.
Kinh nghiệm tham quan du lịch Phú Quốc chi tiết siêu tiết kiệm
Thời gian phù hợp để đi du lịch Phú Quốc
• Khoảng thời gian nhiều khách tham quan nhất là từ tháng 4 đến tháng 9.
• Tuy vậy, mùa khô (tháng 10 đến tháng 3 năm sau) là thời khắc Phú Quốc đẹp nhất. Tóm lại du khách có thể yên tâm tham quan Phú Quốc vào bất cứ thời điểm nào trong năm do nhiệt độ trung bình năm chỉ vào khoảng 28 độ C.
• Tốt nhất là theo dõi dự báo thời tiết để tránh các ngày mưa bão.

Phương tiện di chuyển đến Phú Quốc

Di chuyển đến Phú Quốc bằng phương tiện gì?

Mua vé máy bay từ HCM, Hà Nội -> Phú Quốc :
Bây giờ cảnh hàng không tại Phú Quốc mở 4 tuyến bay từ 4 nơi : HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Rạch giá.
+ Vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc : mình đi hãng Vietnam Airlines bay thẳng từ HN tới Phú Quốc 090.000 Vnđ/vé tùy vào thời điểm đặt vé
+ Vé máy bay từ HCM đi Phú Quốc : giá là 1.500.000 Vnđ/vé tùy vào thời điểm đặt vé.
+ Vé máy bay từ Cần Thời đi Phú Quốc : giá là 950.000 Vnđ/vé tùy vào thời điểm đặt vé.
+ Vé máy bay từ Rạch chi phí đi Phú Quốc : tốt nhất đi tàu cao tốc qua cho rẻ tiền, đi máy bay mắc lắm.
Các bạn nên có lịch trình trước để có săn được vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm chi phí.
Kinh nghiệm tham quan du lịch Phú Quốc chi tiết siêu tiết kiệm

Phương tiện tham quan Phú Quốc xuất hành từ HCM
Từ HCM -> Phú Quốc : Có 2 phương tiện thông thường nhất hiện nay từ HCM tới Phú Quốc đó là : ô tô(xe khách hoặc bus) và máy bay.
- Đi bằng xe xe hơi ra bến xe Miền Tây, mua vé từ HCM tới Rạch giá, từ Rạch giá mua vé tàu sang đảo Phú Quốc.
- Đi bằng xe xe hơi ra bến xe Miền Tây, mua vé từ HCM tới Hà Tiên, từ Hà Tiên mua vé tàu sang đảo Phú Quốc.
Kinh nghiệm tham quan du lịch Phú Quốc chi tiết siêu tiết kiệm

Mua vé xe từ HCM đi Rạch chi phí hoặc Hà Tiên :
+ Vé xe từ HCM đến Rạch giá : 135.000 Vnđ/vé hãng xe Phương Trang hoặc Tuyết Hon là 2 nhà xe chất lượng cao với xe giường nằm chạy liên tục, số điện thoại đặt vé: xe Futa là: 19006067 tại Sài Gòn, 0773.691.691 trụ sở tại Rạch giá. Và xe Tuyết Hon là: 08.38769869 Tại Sài Gòn và 0773.960.960 Tại Rạch giá
+ Vé xe từ HCM đến Hà Tiên chi phí : 160.000 - 170.000 Vnđ/vé xe giường nằm, tùy nhà xe sẽ có sự chênh lệch giá nhưng không đáng kể, bên cạnh đó xe giường nằm của hãng Kumho Samco hãng xe khá chất lượng, điện thoại đặt vé là: 08.3752.7878 trụ sở tại Sài Gòn, 077.395.9797 trụ sở tại Hà Tiên. Tuy nhiên khách du lịch cũng có thể đặt xe của Phương Trang, Tuấn Nga, Hoàng Minh cũng đểu là nhà xe khá uy tín và chất lượng.
Mua vé tàu từ Rạch giá và Hà Tiên đi đảo Phú Quốc :
+ Vé tàu từ Rạch chi phí đi đảo Phú Quốc : Người lớn 350.000 Vnđ/vé, trẻ em từ 6 tới 11 tuổi 250.000 Vnđ/vé của hãng tàu Superdong, phone đặt vé là : 0773.877.742 Đc : 14 Tự do, Phường Vĩnh Thanh, thành phố. Rạch Giá, Kiên Giang.
+ Vé tàu từ Hà Tiên đi đảo Phú Quốc : Người lớn 230.000 Vnđ/vé, trẻ em 160.000 Vnđ/vé của hãng Superdong liện hệ số đt : 0773.877.742. Còn ai muốn đi tàu giá tốt thì đặt tại Phà Cao Tốc Thạnh Thới giá vé chỉ có 185.000 Vnđ/vé người lớn, trẻ em dưới 7 tuổi miễn phí, phà này có trọng tải rất lớn nên giá rẻ hơn tàu cao tốc, hoặc tàu cao tốc Ngọc Thành giá vé 215.000 Vnđ/vé người lớn, trẻ em từ 5 tới 9 tuổi 140.000 Vnđ/vé. Cả nhà có thể tới bến tàu Hà Tiên mua vé trực tiếp hoặc gọi điện qua số này để được tham vấn và đặt vé 077.6616311. Thời gian chạy của tàu cao tốc là : một giờ 30 phút, còn Phà cao tốc thì mất : hai giờ 30 phút. Tuy nhiên đi phà thì đường về TT. Dương Đông tương đối xa và khó đi vì còn đường đất đỏ, mùa mưa lầm lội rất khó đi các bạn nên chú ý về vấn đề này trước khi quyết định đặt vé.

Tham vấn khách sạn giá rẻ cho bạn

Nên ở đâu khi tham quan đảo Phú Quốc? Là một trong những địa điểm du lịch thú vị, hot nên có rất nhiều khách sạn từ dân gian tới cao cấp hay cách resort siêu thoải mái, sang trọng. Dưới đây là vài tư vấn của chúng tôi về khách sạn đẹp, giá tốt nhất ở Phú Quốc trong từng phân khúc được khách tham quan lựa chọn nhiều nhất:
Tư vấn khách sạn giá rẻ cho bạn

Khách sạn Hiệp Thoại: Địa chỉ 65 Trần Hưng Đạo, là khách sạn tốt nhất chọn với ngân sách thấp. Giá thấp nhất khoảng $17, vị trí cực tốt, thuận lợi. Nội thất phòng ở mức ổn, khách sạn có quy mô 12 phòng, gần sát bãi biển. Có sẵn dịch vụ cho thuê xe máy nên tương đối tiện nếu khách du lịch đi tham quan và muốn tự trải nghiệm, tiết kiệm chi phí.
Khách sạn Galaxy: Địa chỉ 77 Trần Hưng Đạo, cùng chung 1 con đường với khách sạn Hiệp Thoại trên, cả 2 đều có địa điểm tốt. Khách sạn này to hơn, với 33 phòng và cũng rộng rãi, đẹp hơn. Mức chi phí thấp nhất khoảng $29, có hồ bơi tương đối, nhân viên chu đáo và dễ thương. Đây là khách sạn được chọn nhiều thứ hai ở Phú Quốc.
Vinpearl Phú Quốc: Resort này thì không cần tranh cãi về độ nổi tiếng, đạt chuẩn 5 sao. Tọa lạc tại Bãi Dài, với tất cả những dịch vụ và tiện nghi: Hồ bơi (có cho trẻ em riêng), spa, chèo thuyền, câu cá, sân gofl tại chỗ, massage, gym, bida, tenis v.V. Bao gồm là đầy đủ tất cả, có cả dịch vụ trông giữ trẻ v.V rất tiện cho các gia đình có con bé. Ngoài mức giá $200 ra chắc chắn các bạn không cần nhọc lòng về bất cứ điều gì.
Montana Resort: Là dạng resort bình dân, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo cho bạn 1 sự thoải mái nhất định. Có vườn thoáng, tiện nghi, hồ bơi. Nếu bạn muốn thư giãn sau thời gian dài tất bận, chặt chội ở TP nhưng chỉ có kinh phí thấp thì đây là sự chọn lựa tương đối ổn. chi phí thấp nhất khoảng $28
Richis Beach Resort: Địa chỉ 90 Trần Hưng Đạo. Khách sạn này có quy mô 135 phòng, rất đẹp và sạch sẽ. Có gym, spa, hồ bơi rất rộng và tinh khiết đẹp. Không gian sân vườn cũng thoáng, rộng rãi. Mức giá thấp nhất khoảng $110, dĩ nhiên những gì nó mang lại là tuyệt vời.

Các nơi đến không nên bỏ lỡ khi ở Phú Quốc

+ Bãi Sao
Có tên gọi là Bãi Sao, chắc là bởi người dân ở đâu tưởng tưởng cảnh các hạt cát trắng mịn, sáng óng ánh dưới ánh mặt trời, tạo nên một khung cảnh thơ mộng đến tuyệt vời. Nước biển ở Bãi Sao cũng rất trong xanh, cát ở đây mịn và trắng nhất so với tất cả những bờ biển khác trên đảo Phú Quốc.
Bãi Sao Phú Quốc với triền cát trải dài trắng mịn và làn nước trong xanh, mát lành
Bãi sao là 1 trong các bờ biển đẹp nhất của Phú Quốc. Đến đây khách tham quan đừng quên ghé thăm nhé
Những điểm đến không nên bỏ qua khi ở Phú Quốc

+ Làng chài cổ Hàm Ninh
Vào buổi sáng sớm, khi mặt trời còn chưa ló dạng hẳn, bạn sẽ được chứng kiến cảnh thuyền bè nhộn nhịp, đâu đâu cũng ăm ắp cá tôm và tiếng cười nói rổn rảng của các mẹ, những chị đi chợ buổi sớm ở làng chài cổ Hàm Ninh.
Làng chài cổ Hàm Ninh, Phú Quốc​
Những điểm đến không nên bỏ qua khi ở Phú Quốc

Người dân ở đây rất ngay thẳng, chất phác và dễ mến, khách tham quan có thể xin ở nhờ để cảm nhận rõ hơn về cuộc sống cũng như các nét văn hóa của những người dân ở làng chài nhé!
+ Nhà giam Phú Quốc
Nhà lao Phú Quốc không chỉ là 1 điểm du lịch, mà đó là cả một chiều dài lịch sử, với biết bao thăng trầm, biết bao đội viên gan góc đã từng bị kìm hãm, đổ xương máu, thậm chí hi sinh tại đây.
Khám phá về di tích lịch sử nhà lao Phú Quốc
Tới nhà tù Phú Quốc, khách du lịch sẽ không khỏi rùng mình với những tội ác mà quân xâm lược đã đày đọa lên những đội viên, sống mũi khách tham quan sẽ cay cay, còn tâm hồn và trí tuệ sẽ thổn thức vì xót thương cho những đau đớn, căm phẫn mà đồng bào mình đã từng phải chịu đựng.
Những điểm đến không nên bỏ qua khi ở Phú Quốc

+ Bãi Dài
Bãi Dài có thể nói là bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc, với làn nước trong vắt nhìn thấu tận đáy, với những làn sóng mấp mô vỗ nhè nhẹ và những hàng dừa trải dài thẳng tắp, tạo nên 1 khung cảnh an nhiên, bình dị và thư thái tới tột cùng.
Thật là tuyệt vời! Bãi dài là bãi biển rất đẹp. Hãy tới và khám phá bạn nhé!
Những điểm đến không nên bỏ qua khi ở Phú Quốc
+ Vườn tiêu
Tiêu, thứ đặc sản trứ xanh của vùng đất Phú Quốc. Để có được các mẻ hạt tiêu thơm ngon, nồng đậm, người dân ở đây cũng đã phải tốn biết bao nhiêu công sức chăm sóc. Nếu đã dừng chân ở Phú Quốc, chắc hẳn ai cũng muốn tới vườn tiêu 1 lần và mua một vài cân đặc sản hạt tiêu Phú Quốc về làm quà.
Hạt tiêu - đặc sản trứ danh của huyện đảo Phú Quốc
Hạt tiêu Phú Quốc có mùi thơm và vị cay nồng rất đặc biệt, khác hẳn với hạt tiêu trồng ở những vùng miền khác
Những điểm đến không nên bỏ qua khi ở Phú Quốc

+ Nhà thùng sản xuất nước mắm
Nếu đã đến làng chài cổ Hàm Ninh, chắc hẳn du khách đã được nhìn thấy cảnh tượng những chiếc thuyền chở đầy cá cơm tươi rói, đó chính là nguyên liệu chính làm nên đặc sản nước mắm Phú Quốc.
Nhà thùng sản xuất nước mắm Phú Quốc​
Tới nhà thùng, khách tham quan sẽ được chứng kiến quy trình làm nước mắm cổ điển của người dân Phú Quốc. Ngoài nguyên liệu là các con cá cơm tươi ngon vừa được đánh bắt, bí quyết để sản xuất thứ nước mắm ngon còn nằm ở thùng ủ cá và thời gian làm nước mắm nữa.
Muốn biết rõ hơn nữa về bí quyết này, khách tham quan chẳng còn cách nào khác là tới Phú Quốc để nghe chủ nhà thùng kể chuyện.
Những điểm đến không nên bỏ qua khi ở Phú Quốc

+ Mũi Gành Dầu
Mũi Gành Dầu, nơi địa đầu của huyện đảo Phú Quốc, nơi khách du lịch sẽ cảm nhận rõ nét nhất vẻ đẹp hoang vu của biển đảo và cuộc sống nguyên sơ, chưa nhuốm màu tỉnh thành của những người dân tại đây.
Mũi Gành Dầu - địa đầu của huyện đạo Phú Quốc
Biển Gành Dầu rất đẹp, với các bãi đá nhấp nhô, làn nước trong xanh mời gọi và các bãi cát mềm mịn, êm dịu, khiến bất kỳ ai khi đến khi đến đây đều cảm thấy như đang ở trong một khoảng lặng, để tâm hồn và cơ thể được thư thái như ở trên chốn Bồng Lai.
+ Chợ đêm Dinh Cậu
Phú Quốc có chợ đêm Dinh Cậu rất nổi danh, với những món ăn đường phố được chế biến từ hải sản vừa ngon miệng, giá lại rẻ đến bất ngờ. Không chỉ có thể, chợ đêm Dinh Cậu còn là địa điểm khách tham quan có thể mua được rất nhiều sản vật quý ở Phú Quốc nữa đấy!
Những điểm đến không nên bỏ qua khi ở Phú Quốc

+ Cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc
Ngọc trai Phú Quốc có chất lượng tốt và được rất nhiều khách tham quan trong nước và nước ngoài ưa chuộng. Đến cơ sở nuôi cấy trai, du khách không chỉ được tham quan và tìm hiểu quá trình làm ra các viên ngọc trai óng ánh mà còn được mua ngọc trai với giá tốt hơn nhiều trên thị trường, chất lượng lại vô cùng đảm bảo.
Câu Cá: Là một thú giải trí đặc biệt hấp dẫn, thủy thủ đoàn giàu kinh nghiệm tại Phú Quốc sẽ định vị những rạn đá là nơi tập hợp nhiều cá để qúy khách có thể câu được các cá mú, cá tràm, cá lù, cá đổng... Chiến lợi phẩm là cá câu đươc sẽ được phục vụ ngay trên tàu. Đây còn là dịp để trải nghiệm cuộc sống chuyên cần của những ngư phủ nơi hải đảo xa xăm.

Trung tâm vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc

 Trung tâm vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc

+ Vinpearl Land Phú Quốc
Ngoài những điểm du lịch tự nhiên, khách tham quan cũng nên dành thời gian để vui chơi thật thoải mái thú vị tại những trò chơi tiêu khiển. Ở Phú Quốc, địa điểm mọi người lựa chọn để vui chơi tiêu khiển nhiều nhất chính là Vinpearl Land.
Công viên nước chỉ là 1 trong số hàng trăm trò chơi ở Vinpearl Land Phú Quốc
+ Vinpearl Safari
Nếu Vinpearl Land là thiên đàng của những trò chơi như tháp rơi tự do, đu quay dây văng, xe điện đụng… thì Vinpearl Safari lại là “nhà” của hàng ngàn loài động vật hoang dã quý thi thoảng.
Vườn thú đồ sộ Vinpearl Safari Phú Quốc
Đây không chỉ là nơi vui chơi ở Phú Quốc thú vị với trẻ em mà ngay cả người lớn cũng sẽ thấy vô cùng thú vị với các gì được khám phá ở vườn thú đồ sộ Vinpearl Safari.
Tham quan Phú Quốc - Hoạt động câu cá thú vị các bạn.
Lặn Ngắm San Hô: Hệ thống sinh thái biển đa dạng thuộc quần đảo An Thới ở phía Nam hay hòn Móng Tay và Đồi Mồi ở Bắc Đảo là địa điểm lý tưởng để du khách khám phá trái đất đại dương, đặc biệt hơn cả là các dải san hô địa điểm dây được xếp vào bậc nhất VN về mức độ phong phú với 17 loại cứng, mềm và hải qùy khác nhau.
Du lịch Phú Quốc - khám phá thế giới đại dương kỳ thú.
Tìm hiểu Đảo Hoang: Trải nghiệm các phút giây khó quên trên biển khi tới với các hòn đảo còn giữ nguyên nét hoang vu để tận hưởng 1 ngày nghỉ theo cách riêng của mình. Quần đảo An Thới ở Nam Đảo hay hòn Móng Tay và Đồi Mồi ở Bắc Đảo luôn là là chọn hoàn hảo cho hoạt động thú vị này nhân tour du lịch Phú Quốc.
Du lịch Phú Quốc - khám phá đảo hoang
Câu Mực Đêm: Khi màn đêm buông xuống, toàn đảo Phú Quốc trở thành tĩng lặng nhưng ở phía xa ngoài khơi cuộc sống của các ngư phủ vẫn thong thả với những ngọn đèn lung linh như một TP náo nhiệt. Đó chính là lúc để trải nghiệm những gây phút vừa thư giãn vừa hấp dẫn với hoạt động câu mực đêm. Sẽ không gì bằng khi chính tay hành khách câu được các con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển. Chiến lợi phẩm là mực câu hay cá vốt được sẽ được dùng cho ngay trên tàu.
Du lịch Phú Quốc - Trải nghiệm một đêm êm đềm trên biển với câu mực đêm
Leo Núi Tắm Suối - Khám phá Rừng Nguyên Sinh: Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với các bờ biển đẹp mà nơi đây được còn biết tới với các con suối tuyệt đẹp như Suối Tranh, Suối Đá Ngọn, Suối Đá Bàn. Đến với các con suối này, khách du lịch có dịp được đắm mình cùng làn nước trong mát và cùng lúc khám phá hệ thống sinh thái đặc thù của rừng nguyên sinh Phú Quốc.
Ẳn gì khi tới Phú Quốc - Những quán ăn ngon phú quốc
Bún quậy Kiến Xây - Ở Phú Quốc có 1 món ăn dân dã rất ngon mà mỗi lần ăn khách phải chờ tương đối lâu (từ 15-30 phút), “bon chen nhiệt tình” và toát cả mồ hôi hột mới được ăn, đó chính là bún quậy Kiến Xây.
Ẳn gì khi đến Phú Quốc - Các quán ăn ngon phú quốc

Đến đây, các bạn sẽ được dịp ngạc nhiên khi thấy cảnh tượng có một không hai: khách hàng tự làm lấy mọi thứ. Quán đông nghẹt, khách quen đều hiểu “muốn ăn thì lăn vào bếp”. Gia vị làm nước chấm gồm: muối, đường, tiêu Phú Quốc, bột ngọt, ớt, tắc được để sẵn, khách tới tự động vào bếp làm nước chấm theo khẩu vị của mình. Dao thớt để xắt ớt, tắc chỉ có 1, mà xung quanh bếp luôn có hàng chục người cầm đứng chờ, người này hối hận người kia xắt nhanh lên nên không khí lúc nào cũng rộn rã, vui vẻ.
-Quán Ra Khơi – 131 đường 30/4, TT Dương Đông. Quán có nhiều món ăn ngon, giá cả phải chăng, thích hợp với sở thích của nhiều người. Du khách nên tới quán này để ăn tối cùng gia đình và bạn bè. 
Nhà hàng Sông Xanh – Đường 30/4, Khu Phố 1, TT Dương Đông. tới quán du khách sẽ được thưởng thức các món ăn là đặc trưng như: gỏi cá trích Sông Xanh, cơm chiên ghẹ và lẩu nấm. Số điện thoại: 0773.70 2929 – 0913.848.133
- Quốc Anh – 74 Bạch Đằng, Khu 1, TT. Dương Đông. Quán phục vụ nhiều món, món ăn tương đối ngon, giá rẻ.
- Quán hải sản Nhớ – tọa lạc trong chợ đêm Dinh Cậu – Võ Thị Sáu. Quán chuyên bán về những món hải sản. Món ăn phong phú, ngon nhưng giá khá đắt.
- Quán Nghêu Sò Ốc Hến – Đường 30/4, TT Dương Đông. Quán này bán tất cả món hải sản tươi ngon với giá cả bình dân.
- Chỉ dẫn đường đi: Từ chợ Dương Đông, các bạn chạy thẳng đường Trần Phú, qua  Trần Phú – cách mạng Tháng 8 khoảng 500m, gặp nhà thuốc Gia An, quẹo vào hẻm bên hông nhà thuốc chừng 200m là tới địa điểm.
- Quán Bún Kèn Út Lượm – Đường 30/4, TT Dương Đông. Quán gần 3 Hùng Vương, nổi tiếng với món bún kèn. Bún kèn tuy là món ăn lạ nhưng lại rất ngon bạn nên ăn thử qua.
- Quán Nghêu Sò Phú Quốc – Đường 30/4, TT Dương Đông. Quán này giống với quán Ốc 343, rất thích hợp cho dân nhậu.
- Quán Biển Xanh – Cầu Hàm Ninh, TT Hàm Ninh. Quán có không gian mát mẻ, view nhìn ngay ra biển làng chài. Giá hải sản ở quán khá đắt, nhưng khách du lịch có thể mua hải sản ở ngoài rồi vào đó nhờ chế biến sẽ tiết kiệm hơn nhưng vẫn bảo đảm ăn ngon và lịch sự.
- Pizza Regina – Đối diện xéo quán Bún Quậy ở công viên Bạch Đằng dưới chần cầu Nguyễn Trung Trực, quán pizza Regina được một anh chủ tên An mở không chỉ được nhiều bạn yêu thích mà còn hấp dẫn cả các khách địa phương. Giá ở đây đáp ứng đủ tiêu chuẩn ngon bổ rẻ, đặc biệt là các loại sinh tố trái cây với già 25.000 Đồng và nổi danh hơn cả là pizza ở đây được mệnh danh là “ngon nhất Phú Quốc” mà chỉ có giá từ 80.000 – 100.000 Đồng.
- Cơm tấm Huỳnh Nhu Nguyễn Trãi: – Ra Phú Quốc mà không ăn cơm tấm đường Nguyễn Trãi thì phải gọi là một khuyết điểm hết sức lớn. Buổi sáng đến đây, hành khách có thể ngửi được mùi khuôn nướng thơm phức cả 1 góc đường. Cơm vừa ăn, thịt ướp vừa vị, vừa ăn vừa nghe tiếng cô chủ tên Oanh rỉ tai với khách mà cứ tưởng như đang ở miệt miền Tây sông nước nào đó. Dĩa cơm ngon từ cái vị lẫn cái tình đậm đà của quán.
Ẳn gì khi đến Phú Quốc - Các quán ăn ngon phú quốc
- Lẩu dê Cây Dương – Quán lẩu dê này dù ngày thường hay cuối tuần, dù nắng hay mưa thì vẫn “bất chấp” đông khách. Thật khó hiểu khi tham quan Phú Quốc, người ta lại tìm ăn lẩu dê ở quán này nhiều đến thế. Tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu – gần chợ đêm, lẩu dê Cây Dương sẽ hớp hồn những ai lần đầu tiên đến ăn, khiến họ đến đây nhiều lần hơn nữa.
- Bánh canh chả cá Phụng – Tại Phú Quốc có nhiều quán bán bánh canh. Bánh canh chả cá, bánh canh thịt heo… nhưng quán Phụng gần Dinh Cậu, thành phố Dương Đông là nổi danh nhất. Bánh canh khi đến đây chỉ sử dụng cá thu tươi ngon bởi ngư dân đảo đánh bắt được. Cá thu ngoài được nấu tươi, còn được làm chả cá chiên, tất cả sẽ có trong 1 tô bánh canh thơm lừng, say lòng người.
- Hải sản Ngân Hà -Hải sản Ngân Hà: Quán đồng giá 30.000 Đồng, tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo đối diện showroom ngọc trai Ngọc Hiền. Đây là quán nhậu nên không mấy đầu tưvào thiết kế, chỉ dễ dàng là một điểm đến ăn rồi về. Hải sản ở đây được đánh giá là tươi ngon, dùng cho nhanh.
- Nhà hàng Xin Chào –Dù chỉ mới khai trương vào tháng 6/2016, nhưng nhà hàng Xin Chào mau chóng được nhiều người dân địa phương và du khách yêu mến bởi vì thức ăn ngon. Quán được bài trí một không gian mở ngay cạnh bãi biển, du khách vừa thưởng thức các món ẩm thực truyền thống 3 miền và đặc sản Phú Quốc, vừa ngắm cảnh mặt trời dần buông ngay trước mắt các bạn. Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, đô thị Dương Đông.
Ẳn gì khi đến Phú Quốc - Các quán ăn ngon phú quốc

- Bún riêu Đức Tấn – Đường 30/4, TT Dương Đông. Quán đối diện nhà hàng Zen, bán bún riêu rất ngon và rẻ.
Trên đây là toàn bộ những cẩm nang du lịch Phú Quốc mà mình đã tham khảo và siêu tập được. Chúc Các bạn có tour du lịch tham quan Phú Quốc vui vẻ và đầy ý nghĩa.
Bạn đang xem bài viết tại thể loại tham quan Phú Quốc tại trang web http://vivudulich24h.blogspot.com

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 07:42 4 tháng 7, 2018 delete

nhà thùng nước mắm có ở gần đây không ad? Mình tò mò về mấy cái thùng này, mỗi lần đi học về là mấy chỗ quảng cáo chiếu hoài. coi nhiều nhớ luôn, cũng mong muốn một ngày nào đó sẽ được tham quan nhà thùng, để xem nguồn gốc những giọt nước mắm mình sử dụng hàng ngày là gì.

Reply
avatar