Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc từ a->z

tháng 9 10, 2017

Phú Quốc hòn đảo dễ thương, thiên đường du lịch biển lôi cuốn bạn. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu, đi như thế nào… Hãy cùng tham khảo các kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc 2017 trọn vẹn được tổng hợp dưới đây nhé.

du lịch phú quốc

Du lịch Phú Quốc tự túc nên ở đâu?

Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc mà nhiều người đã đi về và chia sẻ thì Phú Quốc phát triển đa dạng các loại hình nhà nghỉ, khách sạn, resort cho bạn lựa chọn, tùy theo mức giá mà bạn có thể chi trả. Khu nhiều khách sạn nhất là ở đường Trần Hưng Đạo, hoặc đường 30/4 ở thị trấn Dương Đông. Bạn có thể ở những khu này nếu muốn được gần biển, và tiện cho việc tham quan nhiều điểm đến lân cận.

=> Review những Resort Phú Quốc giá rẻ và đẹp nhất

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc

Phương tiện di chuyển ở Phú Quốc

Những năm gần đây, tour du lịch Phú Quốc thu hút đông đảo khách du lịch trong nước lẫn quốc tế, nên phương tiện di chuyển, tham quan đảo cũng rất phát triển. Bạn có thể thuê xe đạp, xe máy, đi taxi, xe trung chuyển, thuê xe ô tô để tham quan cảnh đẹp Phú Quốc. Nhưng theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc thì phương tiện thuận tiện nhất mà bạn nên chọn đó là xe máy, với giá khoảng 100.000 – 200.000Đ/ngày.

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc

Địa điểm tham quan lý tưởng khi du lịch Phú Quốc

Phú Quốc có rất nhiều cảnh đẹp đáng để bạn tham quan, khám phá. Vì vậy, trước khi du lịch Phú Quốc tự túc, bạn cần lên trước lịch trình tham quan để tránh bỏ sót những điểm đến thú vị. Thường thì các điểm đến đẹp ở Đảo Ngọc được chia thành 5 khu:

+ Khu Thị trấn Dương Đông: Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc thì bạn nên ở trung tâm thị trấn này để có cơ hội tham quan nhiều cảnh đẹp Phú Quốc như: Dinh Cậu, Bãi Trường, chợ Dương Đông, Bảo tàng Cội Nguồn, cùng nhiều điểm đến ở các khu lân cận.

+ Khu Vinpearl: Không chỉ nổi bật với khu vui chơi Vinpearl Land và Safia, khu này còn có nhiều điểm đến thú vị thường xuất hiện trong tour du lịch Phú Quốc như: Bãi Dài, Mũi Gành Dầu, đền thờ Nguyễn Trung Trực, Vườn tiêu,…

Xem thêm: Những cảnh đẹp Phú Quốc cho bạn chụp hình so deep

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc

+ Khu Hàm Ninh: Nơi đây nổi bật với những điểm đến mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị. Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc, bạn nên ghé những điểm đến tiêu biểu như: Làng chài Hàm Ninh, chùa Hộ Quốc, Khu du lịch Đá Tranh,…

+ Khu An Thới: Nơi đây chào đón du khách với nhiều bãi biển đẹp đó là Bãi Sao, bãi Khem, các hòn đảo tuyệt đẹp, cáp treo Hòn Thơm, và đặc biệt là Nhà tù Phú Quốc- nơi giam giữ hơn 32.000 Tù binh, phải chịu những cực hình man rợn “sống không bằng chết”.

+ Khu Bãi Thơm: Khu này không có nhiều địa điểm tham quan, nhưng vẫn có phong cảnh đẹp, nên thơ mà bạn có thể khám phá khi du lịch Phú Quốc tự túc đó là Bãi Thơm và Vườn quốc gia Phú Quốc.

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc

Ăn gì khi du lịch Phú Quốc?

Đây là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Và theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những đặc sản trứ danh tại hòn đảo Ngọc này như: gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, bún quậy Kiến Xây, còi biên mai nướng, canh nấm tràm hải sản, cùng nhiều món ngon đường phố Phú Quốc khác.

=> Những món ăn vặt Phú Quốc không nên bỏ qua

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc

XEM THÊM:món ngon phú quốc

Du lịch Phú Quốc tự túc bạn phải lo lắng và chuẩn bị tươm tất mọi thứ, từ việc di chuyển đến đảo, đặt khách sạn, thuê phương tiện đi lại trên đảo, cho đến việc lên lịch trình tham quan… và khá tốn kém chi phí nếu bạn thiếu kinh nghiệm. Vì vậy, rất nhiều người chưa từng đến hòn đảo xinh đẹp này, đã liên hệ Intertour để được book tour du lịch Phú Quốc an toàn – chất lượng – giá rẻ. Bạn hãy là người kế tiếp nhé!

=> XEM THÊM TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC TRỌN GÓI GIÁ RẺ

Nguồn: http://intertour.vn/blog/cam-nang-du-lich-phu-quoc/bo-tui-kinh-nghiem-du-lich-phu-quoc-tu-tuc/

Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »