Tour du lịch Singapore Malaysia Indonesia một hành trình 3 quốc gia

tháng 8 06, 2017
Tour du lich singapore malaysia indonesia 3 nước giá rẻ: Singapore – Indonesia – Malaysia
Singapore – Indonesia – Malaysia là các điểm du lịch nổi danh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Hành trình liên tuyến 3 quốc gia Singapore – Indonesia – Malaysia giá tốt của chúng tôi sẽ đưa khách tham quan tới với “Người khổng lồ đang ngủ của Đông Nam Á” Indonesia, đảo quốc dễ thương và sạch nhất trái đất Singapore hay “Thiên đường nhiệt đới” Malaysia.
NGÀY 01: THÀNH PHỐ.HCM – SINGAPORE (ẲN TỐI)
GARDEN BY THE BAY
Garden By The Bays
Đoàn trưởng công ty sẽ đón khách tại ga đi quốc tế trường bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đón chuyến bay đi Singapore. Đến sân bay quốc tế Changi, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Singapore. Xe và HDV đón đoàn vào center thành phố, ngắm cảnh phố xá. Du lịch Vườn Thực vật Garden By The Bays với hơn hàng trăm nghìn loại được trồng khi đến đây. Đặc biệt hơn quý khách còn tận mắt chứng kiến được những cây Sinh Vật Cao đồ sộ nơi đây, chủ quyền chụp hình phìa ngoài khuôn viên. Sau đó du lịch và mua sắm tại những shop miễn thuế: Vàng Bạc Đá Quý và trung tâm sản xuất Dầu Gió Xanh, Dầu khuynh Điệp, Mỹ Phẩm Dưỡng Da dành cho phụ nữ. Đoàn sử dụng bữa tối, quý khách thưởng thức chương trình nhạc nước biểu diễn hoành tráng Wonderful Light Show với những ánh đèn tia lazer. Sau đó về khách sạn nhận phòng tại Singaopre. Buổi tối, quý khách tự do tham dự 1 trong những Option tour về đêm (chi phí tự túc).
NGÀY 02: SINGAPORE – INDONESIA (ẲN 03 BỮA)
Đoàn sử dụng điểm tâm sáng, xe phát xuất đi tham quan khu trọng tâm TP Singapore: Công Viên Sư Tử Biển – Merlion Park, Tòa Thị Chính, chụp hình lưu niệm nhà hát Esplanade kiến trúc rất dị. Ẳn trưa tại Buffet Barbecue Hàn Quốc. Phát xuất tới tổ quốc Indonesia. Quý khách ngồi phà tới Đảo Batam – là hòn đảo trực thuộc của tỉnh Riau Islands tại đất nước Indonesia. Đến Đảo Batam, quý khách tham quan:
DAO BATAM
Đảo Batam Indonesia
Chùa Di Lạc Maha Vihara Duta – địa điểm chùa có thờ nhiều tượng Phật nhất tại Đảo Batam.
Beng Kong Dry Market– shop bán đồ khô, khu vực bán buôn sầm uất nhất Đảo, nơi tụ hợp những mặt hàng truyền thống của 32 tỉnh của Indonesia.
Trung tâm cung ứng áo quần Polo Outlet – là trọng điểm chuyên cung ứng những lượng vải và áo quần cho những quốc gia khác trên thế giới.
shop Bánh Thủ Công Diana – với nhiều loại bánh làm tử tay chân không qua máy móc.
shop Thổ Cẩm Vải Batik.
Làng truyền thống – xem điệu múa truyền thống của người indoneia.
Dùng cơm tối với những món ăn hải sản, sau đó quý khách nhận phòng nghĩ ngơi tại Đảo Batam.
NGÀY 03: INDONESIA – SINGAPORE – SENTOSA – JOHOR BAHRU (ẲN 03 BỮA)
Đảo Sentosa
Sau khi dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng. Quý du khách shop Socola – với những hương vị đặc trưng của tổ quốc Indonesia.Quý khách dùng cơm trưa tại đảo. Sau đó lên đường trở về tổ quốc Sư Tử Biển Singapore. Xe và HDV đón quý khách tham quan Đảo Sentosa. Quý khách thưởng thức chương trình sau:
Bảo tàng Madam Tussaud Singapore – với các tượng sáp của những người nổi tiếng khắp thế giới như: Obama, Lý Quang Diệu, Lý Liên Kiệt, Thành Long, David Beckham, v.V…
Images Of Singapore LIVE – xem lại những hình ảnh về cuộc sống của Singapore.
Boat Ride – ngồi thuyền du lịch ngôi nhà kính với các điểm du lịch nổi tiếng thu bé của đất nước Singapore như: Sư Tử Biển, Vườn Thực Vật Gardens By The Bay, Đua Xe F1 v.V…
Xe đưa đoàn đến cửa khẩu Tuas làm thủ tục xuất cảnh Singapore và nhập cảnh Malaysia. Xe và HDV Malaysia đón đoàn khởi hành đi Malacca, TP cổ, Thành Phố tham quan nổi tiếng của Malaysia. Trên đường đoàn ngắm cảnh những cánh rừng Cao Su, Rừng Cọ, Ca Cao ngút ngàn, ba trong số các loại cây công nghiệp phổ quát và mang lại nguồn thu nhập kinh tế lớn cho Malaysia. Hoặc đoàn có thể ngắm cảnh sinh hoạt của người dân bản địa khi ngang qua các khu dân cư, khám phá các ngôi nhà sàn gỗ dễ thương bên đường, địa điểm dành cho các người theo đạo Hồi nhỡ đường vào hành lễ. Đoàn đến Johor Bahru sử dụng cơm tối, về khách sạn nhận phòng nghĩ đêm tại Johor Bahru.
NGÀY 04: JOHOR BAHRU – MALACCA – KUALA LUMPUR (ẲN 03 BỮA)
Tour du thuyen 5 sao singapore MalaysiaChùa Kek LQuảng trường Hà Lani-min
Quảng Trường Hà Lan
Dùng bữa sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Quý khách xuất hành đến thủ đô Kuala Lumpur. Trên đường đi dừng chân ghé du lịch thành phố phố cổ Malacca, từng là thực dân địa của Bồ Đào Nha với các di tích cổ xưa và đặc sắc như: nhà thờ Thánh Saint Paul, Pháo Đài cổ nhân tình Đào Nha, Quảng Trường Hà Lan, khu phố cổ, đền Chen Hoon, pháo đài A’Famosa…Đoàn sử dụng cơm trưa, tiếp tục hành trình tới với thủ đô Kuala Lumpur. Đến với thủ đô, quý các bạn City tour: Quảng trường hòa bình, Tòa vô thượng Pháp Viện, Tượng Đài đội viên Vô Danh, Thánh đường Hồi Giáo, Cung Điện hoàng phái. Quý khách dùng cơm tối, về khách sạn nghĩ ngơi. Nghỉ đêm tại Kuala Lumpur.
NGÀY 05: KUALA LUMPUR – GENTING – ĐỘNG BATU (ẲN 03 BỮA)
Cao nguyên Genting
Đoàn sử dụng dằn bụng sáng tại khách sạn. Quý khách lên đường và đoạt được Cao Nguyên Genting (cao khoảng 2000m) bằng hệ thống cáp treo Skyway Cable Car (dài 14 km, khoảng 12 phút) (Trong trường hợp cáp treo bảo trì sẻ phải trung chuyển bằng xe của Genting). Đến Genting, trọng tâm tiêu khiển nổi tiếng của người dân Malaysia, bản sao của sòng bạc Las Vegas. Quý khách tự do tham gia các trò chơi tại công viên Theme Park (chi phí tự túc), thử vận may tại Casino nổi danh. Đoàn đi sắm sửa tại shop đặc sản địa phương – thưởng thức trà sâm Tongkat Ali, caphê trắng,… Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương. Xuất hành đi du lịch động Batu, thánh địa của số đông người Malaysia gốc Ấn, chiêm ngưỡng bức tượng Hindu cao nhất châu Á và đoạt được 272 bậc thang để vào tham quan những đền thờ với nhiều bức tượng độc đáo. Tham quan cửa hàng trang sức đá đen – một trong các thành quả đặc trưng của Malaysia. Quý hành khách Tháp Đôi Petronas (Petronas Twin Towers) – biểu tượng của thủ đô Kuala Lumpur, và tự sướng lưu niệm tại đây. Dùng cơm tối, về khách sạn nghĩ ngơi. Nghỉ đêm tại Kuala Lumpur.
NGÀY 06: KUALA LUMPUR – TP.HCM (ẲN SÁNG)
Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, độc lập dạo phố hoặc nghỉ ngơi. Làm thủ tục trả phòng. Quý bạn thành phố Mới Putrajaya – với những công trình kiến trúc hiện đại từ khu Hành Chính, Thánh Đường Hồi Giáo nhà nước, Quảng Trường Putra, Phủ Thủ Tướng v.V… Sau đó xe và HDV đưa đoàn ra trường bay, làm thủ tục đón chuyến bay về Việt Nam. Về đến phi trường Tân Sơn Nhất thành phố.HCM. Chia tay đoàn, hoàn thành chuyến du lịch.
Đối với trẻ con (Tính theo ngày sinh):
Từ dưới 02 tuổi : 35% chi phí tour + thuế ( ngủ chung giường với người lớn )
Từ 02 tuổi tới dưới 11 tuổi : 75% giá tour + thuế ( ngủ chung giường với người lớn )
Từ 11 tuổi trở lên : bằng giá người lớn .
Chú ý: lịch trình chương trình có thể đổi mới theo sự sắp xếp của CTY để thích hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình.
Bao gồm :
Vé tàu bay khứ hồi theo đoàn ( SGN – SIN & KUL – SGN).
Thuế sân bay hai nước, chi phí An ninh, phụ phí xăng dầu (~149 USD).
Hàng không: Malindo Air, Air Asia, Tiger Airways, Vietjet, Jetstar, v…
Ẳn nghĩ tham quan theo chương trình du lịch.
Khách sạn 3 sao – 4 sao tiêu chuẩn Singapore, Kuala Lumpur, Indonesia.
(hoặc khách sạn tương đương)
Singapore : Ibis Novena, Similar Class, A Queen Hotel v.V…
Indonesia : Golden View Hotel, v.V…
Johor Bahru : New York, v.V…
Kuala Lumpur : Pearl International, Ibis Style, v.V…
Xe đón đưa theo chương trình.
Qùa tặng du lịch Top Ten Travel
Trưởng đoàn và hướng dẫn viên suốt tuyến.
Chi phí bảo hiểm tai nạn ( mức bồi thường cao nhất về người là 000 USD/khách).
Không bao gồm :
Hộ chiếu phải còn hạn trên 06tháng ( phải còn nguyên vẹn, không biên tập chỉnh sửa ).
Hành lý quá cước quy định ( Theo quy định là 20kg ( gửi ) + 7kg ( xách tay )/khách ).
những giá cá nhân ( chi phí phone, giặt ủi, ăn uống ngoài chương trình, phí khuân vác hành lý, …)
Tiền típ tour guide và lái xe địa phương : 405.000 VNĐ/khách.
chi phí visa nhập cảnh VN (VK + NN) : 1.300.000 VNĐ/khách.
Đối với khách Quốc tịch Mỹ thì visa tái nhập VN là 165 USD, (theo cách thức mới của luật xuất nhập cảnh Việt Nam)
giá nảy sinh nếu chuyến bay huỷ trong trường hợp bất khả kháng: thiên tai, thời tiết, bãi khoá.
Điều kiện huỷ tour ( Không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ ) :
Khách chịu chi phí phạt 6.400.000 VNĐ (~300 USD) sau khi đóng cọc.
Huỷ tour trước 15 ngày lên đường, khách chịu chi phí phạt 75% chi phí tour.
Huỷ tour trước 10 ngày xuất phát, khách chịu phí phạt 100% giá tour.
Lưu ý:
Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của những phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lịch trình bất kỳ lúc nào vì sự thuận lợi, an rộng khắp cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại nảy sinh.
Bởi vì thuộc tính là đoàn ghép khách lẻ, du lịch sẽ có nghĩa vụ nhận khách cho đủ đoàn (15 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 15 khách, cty sẽ có trách nhiệm thông tin cho khách trước ngày khởi hành 4 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày lên đường mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền khách đã đăng ký trước đó.
Đối với khách hàng từ 70 tuổi đến 85 tuổi, gia đình vá quý khách phải cam kết đảm bảo tình trạng sức khỏe với cty chúng tôi trước khi tham dự tour. Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra trên tout, cty sẽ không chịu bổn phận dưới mọi tình huống.
Trường hợp quý khách không được xuất cảnh hay nhập cảnh lý vì cá nhân. Chúng tôi sẽ không chịu nghĩa vụ và sẽ không hoàn trả tiền tour.
Quý khách không được tách đoàn trong suốt tour du lịch.
Nguồn:
http://tinyurl.com/yaaox4no
http://cort.as/yXsH
https://goo.gl/tLzGYf
http://bit.ly/2vveqjC
http://ow.ly/6KYG30ed4m7
https://is.gd/VTHS1F

Share this

Related Posts

First